Egg Benefits : ‘अंडयातील पिवळा भाग की पांढरा भाग,’ कोणता भाग आरोग्यासाठी फायदेशीर ?

Posted on

अंडी हे अनेकांचे आवडते अन्न आहे, ज्याचा विविध रूपात आनंद घेतला जातो. त्यांच्या स्वादिष्ट चवीशिवाय, अंडी अनेक आरोग्य फायदे देतात. ते विविध पोषक तत्वांनी भरलेले आहेत आणि उच्च-गुणवत्तेच्या प्रथिनांचे उत्कृष्ट स्त्रोत आहेत. अंडी स्नायूंच्या आरोग्यासाठी महत्त्वपूर्ण योगदान देतात आणि रक्तातील साखर नियंत्रित करण्यासाठी, प्रतिकारशक्ती मजबूत करण्यासाठी आणि वजन कमी करण्यात मदत करतात. तथापि, काही लोक फक्त अंड्याचा पांढरा किंवा अंड्यातील पिवळ बलक खाणे पसंत करतात. कधी विचार केला का? कोणता भाग आरोग्यासाठी फायदेशीर असतो ?

अंडयाची पोषक-समृद्ध रचना
अंड्यांमध्ये व्हिटॅमिन डी मुबलक प्रमाणात असते, जे हाडे मजबूत करण्यासाठी फायदेशीर आहे. ते उपलब्ध असलेल्या आरोग्यदायी पदार्थांपैकी एक मानले जातात. वजन आणि चरबी वाढण्याच्या चिंतेमुळे व्यायामानंतर उकडलेले अंडे खाण्याचा आणि अंड्यातील पिवळ बलक टाकून देण्याचा सल्ला दिला जातो. तथापि, अंड्यातील पिवळ बलक, किंवा अंड्यातील पिवळा भाग, कॅल्शियम आणि प्रथिने समृद्ध आहे, ज्यामुळे अनेक फायदे मिळतात.

अंड्यातील पिवळ्या भागाचे फायदे
अंड्यातील पिवळ बलकमध्ये कॅरोटीनोइड्स, ल्युटीन आणि झेक्सॅन्थिन असतात. हे अँटिऑक्सिडंट्स स्नायू तयार करण्यात मदत करतात आणि शरीरात बायोटिन सारखी संयुगे वाढवतात. अंड्यातील पिवळ बलक खाणे विशेषतः कमी वजन असलेल्या लोकांसाठी फायदेशीर आहे. हे केसांच्या वाढीस प्रोत्साहन देते आणि शरीरातील प्रथिनांच्या कमतरतेमुळे उद्भवणारी लक्षणे दूर करण्यास मदत करते.

अंडी पांढरे फायदे
हृदयाच्या विकारांनी त्रस्त असलेल्या व्यक्तींसाठी अंड्याचा पांढरा भाग फायदेशीर आहे. हे एक उच्च-कॅलरी अन्न आहे जे कोलेस्टेरॉलची पातळी न वाढवता शरीराला प्रथिने प्रदान करते. याव्यतिरिक्त, त्यात विविध प्रकारचे अमीनो ऍसिड असतात, जे स्नायूंच्या विघटनास प्रोत्साहन देतात आणि स्नायूंच्या वाढीस अनुकूल असतात.

आरोग्यासाठी अधिक फायदेशीर काय आहे?
अंड्यातील पिवळ बलक आणि अंड्याचा पांढरा दोन्ही वेगवेगळ्या परिस्थितींमध्ये फायदे देतात. अंड्यातील पिवळ बलक कमी वजनाच्या व्यक्ती आणि चांगले आरोग्य असलेले लोक सेवन करू शकतात. दुसरीकडे, वजन कमी करण्‍याचे ध्येय असल्‍यासाठी अंड्याचा पांढरा भाग अधिक फायदेशीर आहे. जर तुमची तब्येत चांगली असेल आणि लठ्ठपणा आणि उच्च कोलेस्ट्रॉल टाळायचे असेल तर अंड्याचा पांढरा भाग खाण्याची शिफारस केली जाते.

Leave a Reply